Bảo hành chính hãng

Chính sách bảo hành chính hãng tại Hệ thống siêu thị AlphaMobile

 

Hệ thống siêu thị AlphaMobile chân thành xin lỗi quý khách hàng nếu có sự cố khiến điện thoại của quý khách bị hỏng và phải gửi đi bảo hành.

 

Sau khi tiếp nhận điện thoại của quý khách, Hệ thống siêu thị AlphaMobile sẽ gửi máy của quý khách tới trung tâm bảo hành của hãng. Ở đó, máy điện thoại của quý khách sẽ được những kĩ thuật viên lành nghề của hãng sửa chữa, khắc phục lỗi tận gốc. Sau khi thực hiện sửa chữa cho điện thoại của quý khách xong trung tâm bảo hành chính hãng sẽ gửi máy về cho Hệ thống siêu thị AlphaMobile và nhân viên của chúng tôi sẽ thông báo cho quý khách hàng đến nhận lại máy.

 

Trong thời gian gửi máy của quý khách đến các Trung tâm bảo hành, Hệ thống siêu thị AlphaMobile có 2 hỗ trợ như sau:

1.      Nếu quý khách hàng muốn mượn máy để sử dụng trong thời gian gửi máy đi bảo hành, quý khách có thể mượn máy tại quầy máy đã sử dụng. Chi tiết giá trị máy mượn quý khách có thể hỏi nhân viên bán hàng hoặc xem trên biên nhận máy bảo hành.

2.      Nếu máy gửi đến Trung tâm bảo hành quá 15 ngày (30 ngày đối với sản phẩm của Apple) mà hãng bảo hành chưa trả lại máy cho quý khách, Hệ thống siêu thị AlphaMobile có thể hỗ trợ quý khách thu mua lại máy hỏng với mức giá hỗ trợ (đối với các sản phẩm iPhone sẽ áp dụng theo chính sách của Apple).

Lưu ý:

-         Để đảm bảo quyền lợi bảo hành quý khách cần lưu giữ hóa đơn mua hàng, giấy bảo hành.

-         Chỉ áp dụng thu mua với điện thoại còn trong điều kiện bảo hành.