Bảo hành rơi vỡ, rơi nước

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RƠI VỠ, RƠI  NƯỚC ÁP DỤNG

TẠI SIÊU THỊ ALPHAMOBILE.

 

1. Bảo hành vàng là gì?

- Là chương trình bảo hành cho các sản phẩm điện thoại hàng chính hãng bán tại Alpha Mobile theo đó, trong suốt thời gian bảo hành của sản phẩm, sản phẩm sẽ được bảo hành rơi vỡ, rơi xuống nước.

2. Bảo hành vàng bảo hành những gì?

- Linh kiện thay thế.

- Tiền công sửa chữa.

- Trong trường hợp không sửa được, hoặc không có linh kiện để sửa, Công ty sẽ tiến hành đổi mới cho khách hàng (Khách hàng chịu 30% giá máy tại thời điểm đổi máy, Alpha Mobile chịu 70%).

3. Điều kiện để mua Bảo hành vàng là gì?

- Sản phẩm chính hãng được bán tại Alpha Mobile.

- Bảo hành vàng được mua cùng thời điểm mua sản phẩm.

- Áp dụng cho các nhãn hiệu iPhone, Samsung, Nokia, FPT, Lenovo, Oppo, Huawei, Xiaomi.

4.Thế nào là lỗi vô ý của người sử dụng?

- Trả lời: không chủ định, không cố ý như vô ý làm rơi điện thoại, vô ý làm đổ nước tràn vào điện thoại…

5. Thế nào là do sự cố ngẫu nhiên?

- Tình cờ sinh ra, xảy ra chứ không phải do những nguyên nhân cố ý và các sự cố do thiên tai, hỏa hoạn.

6. Đối với các lỗi nhỏ, tôi có thể tự sửa được không?

- Không, anh/chị hãy gọi theo hotline 1900 63 64 36  để được hỗ trợ. Bảo hành vàng chỉ còn hiệu lực khi có sự can thiệp được đồng ý.

7. Tại sao khách hàng bước chân ra khỏi cửa hàng là không thể bán Bảo hành vàng được nữa?

- Vì ngay khi ra khỏi shop máy điện thoại đã có nguy cơ bị rơi vỡ, rơi vào nước.

8. Máykhách hàng được đổi trả trong 30 ngày thì bảo hành vàng xử lý như thế nào?

- Bảo hành vàng sẽ được chuyển sang máy đổi mới.

9. Về tôi cân nhắc thêm rồi sẽ quyết định mua sau có được không?

- Anh/chị mua được bảo hành vàng cùng với thời điểm mua sản phẩm thôi.

10. Bảo hành vàng có bao gồm mất máy không?

- Bảo hành vàng chỉ bảo hành cho tổn thất vật chất bất ngờ và các lỗi về cơ-điện mà thôi. Còn mất máy thì không bao gồm ạ.

11. Bảo hành vàng có bảo hành cho phần mềm hay không?

- Không. Phần mềm nằm trong điều kiện loại trừ của chương trình.

12. Bảo hành vàng có thể chuyển nhượng cho người khác được không?

- Có thể chuyển nhượng được.

13. Khách hàng bị vỡ màn hình và không muốn sửa chữa mà đổi máy mới sẵn sàng chịu phí 30% có được không?

- Trả lời: Không, Alpha Mobile sẽ sửa miễn phí cho khách hàng trước, nếu không sửa được mới tiến hành đổi máy, khách hàng không mất bất kỳ chi phí sửa chữa nào cả.

14. Trong trường hợp máy hư hỏng nặng khách hàng không muốn nhận máy mà nhận lại 70% tiền mặt có được không?

- Trả lời: đây là sản phẩm bảo hành, khách hàng sẽ không được nhận bất kỳ khoản tiền nào.

15. Tổng giá trị mà tôi được nhận khi mua Bảo hành vàng là bao nhiêu?

- Chính là bằng giá trị của sản phẩm của anh/chị tại thời điểm mua.

16. Pin và sạc có đựợc bảo hành không?

- Không. iCare không bảo hành cho pin và sạc.

17. Nếu trong thời gian bảo hành, máy của tôi rơi vỡ, rơi vào nước, phải đổi máy mới, vậy sau đó, máy của tôi có còn được tiếp tục bảo hành nữa không?

 

- Khi anh/chị được đổi mới máy, tức là anh chị đã được hưởng quyền lợi tối đa của chương trình, theo qui định, hợp đồng sẽ tự động chấm dứt hiệu lực. Tuy nhiên, anh chị có thể mua thêm bảo hành vàng cho máy mới được thay thế.