Bảo hành tại siêu thị

Việc bảo hành có giá trị tại các hệ thống siêu thị AlphaMobile. Với đội ngũ kĩ thuật từ 5-10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết bảo hành máy của quý khách một cách tốt nhất và nhanh nhất.

Xin quý khách lưu ý, thời hạn bảo hành của các sản phẩm là khác nhau và chính sách bảo hành chỉ áp dụng đối với những sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, phiếu bảo hành phải còn nguyên thông tin trên phiếu, không có dấu hiệu bị tẩy xóa hoặc chỉnh sửa.

I.    Đối với sản phẩm mới: Điện thoại, máy tính bảng.

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

Tháng thứ 1

Miễn phí đổi sản phẩm cùng mẫu mã, cùng màu, cùng dung lượng. Nếu sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn giá trị sản phẩm lỗi và bù tiền chênh lệch.

Hoặc: Trả hàng lấy lại tiền: AlphaMobile thu lại máy với giá bằng 80% giá trên hóa đơn.

Tháng thứ 2- tháng thứ 12

Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.

Hoặc: AlphaMobile mua lại máy với giá:

Tháng thứ 2 trừ 25% giá trên hóa đơn

Tháng thứ 3 trừ 30% giá trên hóa đơn

(Trừ thêm 5% mỗi tháng so với tháng thứ 1)

Sản phẩm không bị lỗi

Tháng thứ 1

15 ngày đầu: Thu lại máy với giá bằng 85% giá trên hóa đơn.

Từ ngày 16 đến ngày 30: Thu lại máy với giá bằng 80% giá trên hóa đơn.

Tháng thứ 2- tháng thứ 12

Thu lại máy với giá:

Tháng thứ 2 trừ 25% giá trên hóa đơn

Tháng thứ 3 trừ 30% giá trên hóa đơn

(Trừ thêm 5% mỗi tháng so với tháng thứ 1)

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng

 

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, bị trầy xước, sản phẩm bị vào nước…

=> Không áp dụng đổi trả bảo hành. Hệ thống siêu thị điện thoại AlphaMobile hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

 

Điều kiện đổi trả:

ü  Sản phẩm còn đầy đủ hộp (mất hộp thu phí 2%).

ü  Sản phầm còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất phụ kiện thu phí theo quy định và lớn nhất là 5% trên hóa đơn).

ü  Quà khuyến mãi: thu phí theo giá mua lại do Hệ thống siêu thị điện thoại AlphaMobile công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 5% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi .

 

II. Đối với phụ kiện

 

Nhóm sản phẩm

Chính sách đổi trả bảo hành

Pin sạc dự phòng, Pin điện thoại, Thẻ nhớ, USB, Adapter - sạc, Tai nghe, Cáp HDMI, chuột, loa vi tính, ổ cắm

Bảo hành 1 năm 1 đổi 1

Loa Bluetooth, Tai nghe Bluetooth, Gậy Selffie,…

Bảo hành 3 tháng

Bao da, Ốp lưng, Kính cường lực, Miếng dán chống vỡ

Không áp dụng bảo hành

Phụ kiện đồ chơi (gậy chụp ảnh, giá điện thoại,... )

Không áp dụng bảo hành

 

Điều kiện bảo hành

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (không bao gồm lỗi thẩm mỹ, lỗi do người sử dụng).

Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.

 

III.  Đối với sản phẩm đã qua sử dụng: Điện thoại, Máy tính bảng.

Không áp dụng đổi trả mà chỉ áp dụng bảo hành.

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất

Tháng thứ 1

Miễn phí đổi sản phẩm tương đương cùng mẫu mã, cùng model, cùng thời gian bảo hành. Hoặc đổi sang sản phẩm cũ giá cao hơn.

Tháng thứ 2- tháng thứ 12

Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.

Sản phẩm không bị lỗi

Tháng thứ 1

Thu lại máy với giá bằng 85% giá trên hóa đơn

Tháng thứ 2- tháng thứ 12

Thu lại máy với giá:

Tháng thứ 2 trừ 25% giá trên hóa đơn

Tháng thứ 3 trừ 30% giá trên hóa đơn

(Trừ thêm 5% mỗi tháng so với tháng thứ 1)

Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng

 

Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, bị trầy xước, sản phẩm bị vào nước…

=> Không áp dụng đổi trả, bảo hành. Hệ thống siêu thị điện thoại AlphaMobile hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

     

 

Các sản phẩm sẽ không được hệ thống siêu thị Điện thoại AlphaMobile bảo hành trong các trường hợp sau:

-         Lỗi sản phẩm do quý khách hàng sử dụng phụ kiện không phải chính hãng hoặc không phù hợp với máy.

-         Có lỗi phát sinh với sản phẩm vì lý do sử dụng phần mềm không tương thích.

-         Hư hỏng do thiên tai, tai nạn, sự cố, hoặc do dùng sai hướng dẫn sử dụng.

-         Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi khác mà không nằm trong Hệ thống siêu thị điện thoại AlphaMobile.

-         Nhãn ghi model sản phẩm, số seri máy và tem trên sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc không đọc được.

-         Mã IMEI trong máy điện thoại di động và mã IMEI in trên thân máy không giống nhau.

-         Các bộ phận bị hao mòn và trầy xước tự nhiên trong quá trình sử dụng: Vỏ máy, bàn phím, màn hình…